ดวง 1 เม.ย. 67 - 15 เม.ย. 67 จากการโคจรเคลื่อนย้ายเข้าสู่ราศีเมษของดาวพฤหัส

 

จากการโคจรเคลื่อนย้ายเข้าสู่ราศีเมษของดาวพฤหัส ได้ส่งผลต่อดวงชะตาของแต่ละราศีมากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไป มาลองดูกันค่ะว่าราศีไหนจะปัง หรือราศีไหนจะแป้ก เอาเป็นว่ามาตรวจเช็คดวงของคุณด้วยตัวเองดีกว่าดูซิว่าราศีของเราจะได้รับผลกระทบในเรื่องงาน เงิน สุขภาพ ความรัก ฯลฯ ด้านไหนมากกว่ากัน  จะได้เตรียมตัวตั้งรับได้ถูกอ่ะค่ะ

ราศีมังกร (ไพ่เดอะฟูล)

การงาน

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าสักหน่อยนะคะ เพราะคุณไม่ค่อยอยู่กับที่ เป็นงานที่ต้องเดินทาง หรือมีโอกาสโยกย้าย ได้งานใหม่ เปลี่ยนตำแหน่งใหม่ และมีประสบการณ์ใหม่เข้ามาให้เรียนรู้

การเงิน

ดูเหมือนว่าจะมีรายจ่ายยิบย่อย ส่วนใหญ่เงินจะหมดไปกับการซื้อความสุข หรือของที่คุณชอบ จนบางทีก็ลืมตัวใช้เกินวงเงินไปมาก

ความรัก

ช่วงนี้แฟนของคุณดูจะไม่ค่อยสนใจ และไม่ค่อยเอาใส่ใจ ถ้าจะทะเลาะกันส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเรื่องของความรับผิดชอบ ส่วนคนโสดคุณกำลังสนุกกับการอยู่แบบอิสระ ยังไม่อยากยึดติด หรือจริงจังกับใครมากนัก

สุขภาพ

ขอให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ หรืออาการแพ้อากาศ เกิดผื่นคัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าที่เรียบเนียนเปล่งปลั่งช่วยเสริมพลังบวก มาส่งพลังความสดใสให้กับผิวด้วยการปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ จะช่วยให้คุณแลดูสดใสอ่อนวัย และมีออร่าค่ะ

แนะนำ

Natural Power C Miracle Brightening Complex นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว .. ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  พลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามิน ซี ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว

  • Clear Cleansing Gel  เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน
  • Power Boosting Serum  ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ
  • Lightening Day Cream  ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

ราศีกุมภ์ (ไพ่หนึ่งไม้เท้า)

การงาน

การงานจะสำเร็จลุล่วง มีข่าวดี ใครที่รองานอยู่จะได้งานใหม่ รวมทั้งมีการขยับเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าในตำแหน่ง มีช่องทางการลงทุนเพิ่ม

การเงิน

คุณจะมีรายได้พิเศษ เพื่อเพิ่มช่องทางการเงินเพิ่มขึ้น ถึงรายจ่ายจะเยอะมากมาย แต่คุณก็มีรายรับเข้ามาจากหลายทาง

ความรัก

คู่ของคุณค่อนข้างราบรื่น และเรียบง่าย มีงอนกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรใหญ่โตคนโสดอยู่ในโหมดที่ค่อยๆ เรียนรู้ดูกันไปก่อน

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของข้อมือ นิ้วล็อค พังผืดบนฝ่ามือ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เน้นให้ความสำคัญกับคิ้วค่ะ เพราะ คิ้วถือว่าเป็นมงกุฏบนใบหน้า เพราะฉะนั้นคิ้วเป๊ะปังดวงเฮงนะคะ มาแต่งทรงคิ้วให้เป็นทรงไม่รก จะทำให้คุณสวย และโหงวเฮ้งดีมีบารมีด้วยค่ะ

แนะนำ

beneficial Lift & Lock Natural Eyebrow Fix  อายบราวเจลใส ผสาน Film Forming Copolymer ฟิล์มเคลือบกักเก็บความชุ่มชื่นล็อคขนคิ้วให้ตั้งฟูสวยทนทาน

ราศีมีน (ไพ่สี่ดาบ)

การงาน

คุณอาจจะกำลังรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน มีปัญหาเรื่องคน หรือความกดดันรอบข้าง ช่วงนี้ต้องใช้ความสงบใช้ความนิ่งแก้ปัญหา

การเงิน

เหมือนรายได้จะไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ ถ้ารอคอยเรื่องเงินในช่วงนี้ก็ต้องเลื่อนเคลื่อนไม่ตรงตามกำหนดคุณจะต้องระมัดระวังเรื่องของรายจ่ายให้ดี

ความรัก

เพราะต่างคนต่างนิ่ง ต่างคนต่างเงียบ บรรยากาศจึงดูอึมครึ้ม ไม่ทะเลาะ แต่ก็ดูไม่มีความสุข ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยอยากคุยกับใครไม่มีเวลาตอบแชทใคร

สุขภาพ

ระวังอาการอ่อนเพลีย มีปัญหาเรื่องการนอน และพักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เส้นผมหลุดร่วง คือ ปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงทุกคนค่ะ ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะวัย และความเครียดสะสม ฉะนั้น ควรปรนนิบัติดูแลหนังศีรษะ และสุขภาพเส้นผมของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพปัญหาของเส้นผมนะคะ เพื่อเส้นผมที่แข็งแรง หนานุ่ม และจัดทรงง่าย เพื่อช่วยเสริมบุคลิกที่ดีสำหรับคุณค่ะ

แนะนำ 

  • Tropical Nutrients Banana Treatment Shampoo แชมพูทรีทเม้นท์ ปรนนิบัติซ่อมแซม และฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดี 
  • Tropical Nutrients Banana Hair Treatment ทรีทเม้นท์เข้มข้น ปรนนิบัติซ่อมแซม และฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดี 
  • Tropical Nutrients Banana Advanced Hair Treatment Mask ทรีทเม้นท์มาส์ค ปรนนิบัติสุขภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดีจนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
  • Tropical Nutrients Peach Treatment Shampoo แชมพูทรีทเม้นท์ ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง เงางามนุ่มสลวย
  • Tropical Nutrients Peach Hair Treatment ทรีทเม้นท์เข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง เงางามนุ่มสลวย
  • Tropical Nutrients Peach Leave on Serum ซีรั่มบำรุงเส้นผมเรียบลื่น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง
  • Tropical Nutrients Bergamot Treatment Shampoo แชมพูทรีทเม้นท์ สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน
  • Tropical Nutrients Bergamot Hair Treatment ทรีทเม้นท์เข้มข้น สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน

ราศีเมษ (ไพ่เก้าถ้วย)

การงาน

ช่วงต้นปักษ์ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยได้งาน เพราะ ปล่อยจอยกับการทำกิจกรรม หรืออบรมสัมมนาต่างๆมากเกินไป แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่ได้เติมความรู้ใหม่ๆ

การเงิน

สบายๆ สุดๆ ช่วงนี้ เพราะค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายเกี่ยวกับการกิน ไปคาเฟ่ หรือศัลยกรรมทำสวยสนองความสุขของตัวเองล้วนๆ ค่ะ 

ความรัก

คนมีแฟนแล้วแนะนำว่าอย่าบริหารเสน่ห์ให้มากนัก เพราะจะมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาสนใจคุณแบบจริงจังในช่วงนี้ คนโสดอยู่ในโหมดมีคนคุยเยอะ แต่ก็ยังมีความสุขกับการเป็นอิสระ

สุขภาพ

ระวังอาการท้องอืด หรือน้ำหนักขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การอาบน้ำก็เป็นหนึ่งในการช่วยบำบัด และผ่อนคลายความตึงเครียดผิว ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีความหอม และคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ นอกจากจะช่วยทำให้ผิวคุณเนียนนุ่มกระจ่างใสแล้ว กลิ่นหอม สะอาดสดชื่นยังช่วยฟื้นฟูพลังกายและใจให้คุณได้ด้วย

แนะนำ

Princess Garden Shower & Bath Cream ครีมอาบน้ำเนื้อละมุน ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น คืนความนุ่มเนียน สดใส

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน อ่อนหวาน ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

ราศีพฤษภ (ไพ่อัศวินขุนศึก)

การงาน

เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีอะไรง่ายเลยสำหรับคุณ ต้องมีปัญหาให้วุ่นวายแก้ไขตลอดๆ คุณต้องเตรียมรับมือ และใช้พลังมากหน่อยกับความรับผิดชอบ และความกดดันต่างๆ

การเงิน

ดูเหมือนจะตึงเครียด แต่ก็มีทางออกได้ มีทั้งเรื่องใช้จ่าย และได้รับ ถ้าจัดการดีก็ไม่มีอะไรให้น่าห่วง แต่จะมีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ยานพาหนะ

ความรัก

คุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง คิดกันคนละแบบ เข้าใจกันคนละมุม ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง คนโสดอยู่ในโหมดคุยกันแบบห่างๆ มาบ้างหายบ้างยังไม่ค่อยชัดเจน

สุขภาพ

ระวังความเครียด และอาการปวดตึง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เพื่อความสวยเพอร์เปค ควรเติมมิติให้กับการแต่งหน้าของคุณ ด้วยการดัดขนตาให้โดดเด้ง แลดูมีเสน่ห์ สะกดจิตสะกดใจคนที่ได้อยู่ใกล้และสบตาค่ะ

แนะนำ

beneficial Lengthening Waterproof Mascara มาสคาร่ากันน้ำ 2 in 1 เนรมิตขนตาให้แลดูหนา  และยาวแบบเส้นต่อเส้น ขนตางอนยาวโดดเด้งสวยสะดุดตา

ราศีเมถุน (ไพ่ราชินีพระจันทร์)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะอารมณ์แปรปรวนอยู่นะคะ เวลาขยันก็ทำไม่หยุด แต่เวลานอยด์ ก็เหมือนเบื่อไม่อยากจะทำอะไรเลย ต้องปรับอารมณ์ตัวเองให้ดี

การเงิน

กิเลสเยอะอยากได้นั่นนี่ไปซะหมด พอเครียดหน่อยก็บำบัดด้วยการช้อปปิ้ง คุณจะต้องระวังนะคะ เพราะว่าความสุขแค่ชั่วคราว แต่อาจจะนำมาซึ่งหนี้สินระยะยาวได้นะคะ

ความรัก

อาการหงุดหงิดง่าย หงุดหงิดบ่อยเหมือนคนรอบข้างทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกตาถูกใจเอาซะเลย คนโสดระวังจะไปหวั่นไหวกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือไม่มีสถานะที่ชัดเจนให้กับคุณ

สุขภาพ

ระวังโรคซึมเศร้า และปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน หรือระบบประจำเดือน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียนตึงกระชับ คือ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัญหาสำหรับคุณผู้หญิง หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และวัยอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพราะสามารถช่วยคงความเต่งตึง อ่อนเยาว์อยู่เสมอให้กับผิวได้ค่ะ

แนะนำ

Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ"  สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น  เนื้อบางเบา  ผิวชุ่มชื่น  ริ้วรอยลดเลือน
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น  และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream ครีมบำรุงเข้มข้น  ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น  คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา  

ราศีกรกฎ (ไพ่ 10 เหรียญ)

การงาน

ความสำเร็จรอคุณอยู่นะคะ คุณกำลังจะได้รับโอกาสที่ดี โปรเจคใหญ่ ตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น  แต่ก็ถือว่าเป็นการก้าวหน้าพัฒนาในตำแหน่ง

การเงิน

คุณกำลังจะมีโชคลาภก้อนใหญ่ ได้รับมรดก เงินเวนคืน หรือแม้กระทั่งได้อสังหาริมทรัพย์สิ่งของที่มีมูลค่าชิ้นใหญ่  มีดวงโชคดีเรื่องการเงิน

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่นมั่นคงดี ช่วงไหนที่การเงินดีความรักก็ไม่ค่อยจะมีปัญหาค่ะ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่อายุมากกว่า 10 ปีขึ้นไป แต่มีฐานะดีมีความมั่นคง

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวสวยไม่มีขายอยากได้ต้องหมั่นปรนนิบัติดูแลนะคะ เพราะฉะนั้น หลังการอาบน้ำทุกครั้งอย่าลืมเลือกใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำนมที่ช่วยบำรุงผิวคุณให้ขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มน่าสัมผัสอยู่เสมอ

แนะนำ

Milky Whitening Radiance Intensive Booster ปรนนิบัติผิวคล้ำเสียพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวหมอง หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน เมื่อใช้ครบชุดที่มีคุณค่าน้ำนมบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า พร้อมเสริมด้วยคุณสมบัติเฉพาะของนานาสารสกัดบริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวอย่างครบวงจร เพื่อผลลัพธ์ของผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ  

  • Gentle Whitening Shower & Bath Cream .. ผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน
  • Whitening & Firming Body Lotion SPF25 .. บำรุงพร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเติมวิตามินให้กับผิว
  • Whitening Deodorant .. โรลออนสูตรเข้มข้นปรับผิวหมองคล้ำ  พร้อมระงับกลิ่นใต้วงแขน

ราศีสิงห์ (ไพ่สี่ไม้เท้า)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างค่อนข้างลงตัวดี สะสางคลี่คลายปัญหาที่เคยมี ผลงานเป็นที่น่าพอใจสถานการณ์ต่างๆ ค่อนข้างราบรื่น

การเงิน

ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายประจำ และรายจ่ายของคนในครอบครัว แต่คุณก็ยังจัดการได้ไม่ได้ติดขัด และมีปัญหาอะไร

ความรัก

ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน และรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดี ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ แล้วก็ดูสบายใจดี

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเรื่องขา หรือเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

พวงแก้มชมพูระเรื่อแบบคนสุขภาพดีมีเลือดฝาด จะทำให้คุณแลดูสดใส โหงวเฮ้งดีดึงดูดและสร้างพลังดีๆ ให้กับคุณค่ะ

แนะนำ

beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint ทิ้นท์ทาแก้มชนิดน้ำ เสกลุคสวยระเรื่อสีสดใสดุจเลือดฝาดสาว สีสวยติดทนนานตลอดวัน

ราศีกันย์ (ไพ่สองถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้คุณมีนะเมตตาดีนะคะ เพราะเจรจาอะไรก็ราบรื่น ติดต่องานก็จะได้รับช่วยเหลือ และSupport เป็นอย่างดี คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของงานขายยอดดียอดปัง

การเงิน

คุณกำลังจะมีข่าวดีเรื่องของการซื้อขาย การเป็นนายหน้า คอมมิชชั่น หรือรายได้เสริม จะมีช่องทางการเงินเพิ่มจากคนรอบข้าง

ความรัก

ช่วงนี้สงบศึกค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องทะเลาะกัน  เหมือนว่าคู่ของคุณจะเย็นลงและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ  ชอบอะไรเหมือนกันคุยแล้วสบายใจ

สุขภาพ

ให้ระวังเรื่องของไขมัน และคอเลสโตรอล

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเรียบเนียนเมคอัพติดทนนาน เริ่มจากปกปิด และอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ง่ายๆ เพียงเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่เหมาะกับสีผิว และสภาพผิวที่ทำให้คุณอวดผิวสวยแบบไม่ต้องกังวลค่ะ

แนะนำ

beneficial  Ultimate Coverage Liquid Foundation รองพื้นปกปิดริ้วรอย  พร้อมช่วยยกกระชับผิว  ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน

beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder แป้งผสมรองพื้นปกปิดขีดสุด  ลดเลือนริ้วรอย  พร้อมเผยผิวเนียนเรียบกริ๊บแบบไร้ที่ติ 

ราศีตุลย์ (ไพ่อัศวินไม้เท้า)

การงาน

ช่วงนี้คุณต้องแอคทีฟมากหน่อยนะคะ อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ธุรกิจ ควรจะมีช่องทาง หรือขยับขยายปรับเปลี่ยนรูปแบบ งานประจำมีการเดินทางบ่อย

การเงิน

ยังคงหมุนได้คล่องตัว แต่เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเข้าแล้วก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายรอ แต่คุณก็ยังจัดการได้ไม่มีปัญหา

ความรัก

ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงานจนแทบจะไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ เวลาว่างสวนทางกันตลอด คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณชอบการเป็นอิสระ ไปไหนไม่ต้องบอกใครไม่ต้องถูกควบคุม โสดแบบนี้ก็ดีแล้ว

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของปวดหลัง ปวดเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ความหอมช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ ฉะนั้น มาสร้างด้วยความหอมจากน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณดึงดูดความโชคดีและสร้างเสน่ห์ให้กับคุณ

แนะนำ

Journey for the Senses Eau de Toilette ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด  ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

  • Frangipani Bouquet   หอมสดชื่น  เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Lovely Sakura .. หอมหวาน ชวนหลงใหล
  • Love Story   หอมหวาน  อ่อนโยน
  • Oriental White Flower   หอมนุ่มนวล  อ่อนหวาน
  • Senses of Flower   หอมละมุน  ชวนหลงใหล
  • White Orchid .. หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน

ราศีพิจิก (ไพ่เดอะมูน)

การงาน

ช่วงนี้ขอให้ระวังเรื่องความหงุดหงิดจากคนรอบข้าง บรรยากาศการทำงานทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายและเพื่อนร่วมงานกับลูกน้องไม่ค่อยได้ดั่งใจ

การเงิน

ให้ระวังการถูกเบี้ยวได้ของไม่ตรงปก ลูกหนี้เลื่อนเคลื่อนไม่ตรงตามกำหนด มีความวุ่นวายวงเงินที่ทำให้คุณจะต้องปวดหัว

ความรัก

ถ้าควบคุมเรื่องอารมณ์ได้ก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ช่วงนี้จะออกแนวดราม่าหงุดหงิดบ่อยๆ น้อยใจแบบไม่มีเหตุผล คนโสดระวังความรักแบบคลุมเครือ เพราะคนที่ยังไม่เลิกกับแฟนเก่า หรือยังคาราคาซังเข้ามาจีบคุณ

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเรื่องไมเกรน สายตา หรือตาพร่ามัว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ริมฝีปากซีดเซียว หรือแห้งแตกเป็นขุยนะคะ เพราะจะทำให้คุณไร้เสน่ห์และสูญเสียโหงวเฮ้งที่ดีในเรื่องของการเจรจา แต่งแต้ม หรือปากให้สดใสอวบอิ่มมันวาวอยู่เสมอนะคะ

แนะนำ

beneficial Cherish Lip Sheer SPF15 ลิปสติกระเรื่อสีบางเบา  ผสานคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ Wild Mango ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก  พร้อม UV Filters ช่วยดูดซับ  และสะท้อนรังสี UV

ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่ 1 ดาบ)

การงาน

ช่วงนี้คุณจะต้องตั้งสติ และมีการตัดสินใจในเรื่องงานที่ค่อนข้างกดดัน แต่สุดท้ายแล้วก็จะผ่านไปด้วยดี ต้องใช้พลังมากหน่อย

การเงิน

ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ช่วงนี้คุณอาจจะมีรายจ่ายมากขึ้น ฟุ่มเฟือยเหมือนที่ผ่านมา อาจจะทำให้มีปัญหาได้

ความรัก

ความจริงจัง คือ สิ่งที่การันตรีความจริงใจนะคะ แต่อย่าจริงจังมากไปจนหาความหวานไม่ได้ หมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง ไม่อย่างนั้นความรักมันจะดูจืดชืดจนเกินไป  คนโสดก็เลือกมากซะเหลือเกินไม่ถูกใจใครง่ายๆคงต้องอยู่คนเดียวยาวไปๆ

สุขภาพ

มีเกณฑ์การผ่าตัดเล็ก ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก และฟัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ปัญหาสิว จะช่วยเสริมพลังบวก และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณกล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจนะคะ 

แนะนำ 

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน 24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง  ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด  ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser โฟมล้างหน้า  ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว  สิวอักเสบแห้งไวใน  24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer ครีมแต้มสิวแบบมีสี  เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว  คุมมัน  8  ชม.